Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH: cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp KH hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty
Tiếp nhận và điều phối xử lý sự cố, khiếu nại của KH linh hoạt và chuyên nghiệp
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: duy trì mối quan hệ tốt với KH hiện có, tạo ra sự tin tưởng từ phía KH
Tư vấnchính sách, quyền lợi khách hàng và giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu thông qua hoạt động CSKH
Tham gia xây dựng và phát triển nguồn khách hàng mới cho Công ty
Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
Xây dựng bộ tài liệu chăm sóc khách hàng, cập nhật danh sách câu hỏi thường gặp của khách hàng
Gọi và liên hệ khách hàng theo Data lạnh của công ty
Phối hợp thực hiện các công việc chung của bộ phận và Công ty
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Thành thạo tin học văn phòng
Trung thực, chủ động trong công việc
Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
Nhan nhẹn, hòa đồng,...
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 6-10 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...