Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
Tiếng anh giao tiếp căn bản.
Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00 Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00 Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00 Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00 Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp
CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.