Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng. Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp. Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).. Báo cáo công việc và nhận phân công từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Ô tô, Kinh tế, QTKD, Marketing, Du lịch, Nhà hàng khách sạn,... Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Yêu thích ngành nghề kinh doanh Ô tô. Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô hoặc có GPLX B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh (lương, thưởng, phụ cấp) Hỗ trợ cơm trưa 40,000 VND/ngày, đồng phục, quà Tết,... Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu. Môi trường chuyên nghiệp, được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn. Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty. Các chế độ phúc lợi khác.