- Gọi điện và tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin và thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng như mở tài khoản, mở thẻ...
-Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Cung cấp thông tin về hồ sơ khách hàng.
- Cung cấp thông tin và tư vấn thông tin về các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng TP Bank.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
-Không yêu cầu đúng chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm(Có kinh nghiệm là điểm cộng).
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên NAM.
- Nhanh nhẹn trong giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo tại công ty trước khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
-Thu nhập full-time: 7 triệu/tháng.
- Được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành ngân hàng, hỗ trợ đào tạo 120k/ngày.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống vàchăm sóc khách hàng.
- Được ký hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết...
-Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí cao hơn
- Các chế độ làm việc khác:
+Môi trường làm việc: Đội ngũ trẻ, năng động, đoàn kết và có trách nhiệm.
+ Đào tạo: Được Trainning bởi đội ngũ Leader và các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
+ Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, liên hoan, du lịch...