Gặp gỡ khách hàng (nhà xe) để thu thập dữ liệu và các thông tin cần thiết để bắt đầu triển khai phần mềm Theo dõi và thực hiện kế hoạch triển khai cho từng khách hàng theo đúng thời hạn. (Việc triển khai phần mềm sẽ thực hiện online hoặc offline tùy nhu cầu khách hàng). Hỗ trợ khách hàng điều phối các hoạt động trong giai đoạn triển khai và trong suốt quá trình vận hành phần mềm. Trở thành cố vấn giải thích đầy đủ chức năng và quy trình sử dụng phần mềm cho khách hàng Báo chi phí và thời gian đáp ứng những tính năng cộng thêm theo nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo tiến độ triển khai phần mềm cho từng khác hàng và sự hỗ trợ kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu đánh giá các sản phẩm phần mềm nội bộ công ty và đối thủ. Kết nối chặt chẽ với các khách hàng, tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm và chủ động đề xuất - đóng góp ý kiến cải tiến và phát triển sản phẩm mới. Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai và những vấn đề tiềm ẩn. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN Có kiến thức về CNTT / Thương mại điện tử / Du lịch / SaaS là một điểm cộng. Có laptop cá nhân Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt Sẵn sàng đi công tác bất cứ lúc nào Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức Kỹ năng phân tích với khả năng tư duy logic cao Tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng công việc Sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi liên quan đến cải tiến quy trình và theo từng dự án
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng: Lương cứng từ 8-15 tr/ tháng (tuỳ kinh nghiệm) + Bonus tháng + Trợ cấp điện thoại + Công tác phí + Bonus KPI theo quý (up to 2.5 tháng/ năm) Thử việc 2 tháng (thử việc tháng đầu 85% lương, tháng thứ 2 nhận 100% như lương chính thức) Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên Chế độ khác: Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc. 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ... Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây. Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024 Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi. ỨNG TUYỂN ONLINE Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!