+ Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai. + Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ. 2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Cơ sở 1:Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ sở 2:số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 3:44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
FULL TIME
- Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần + Ca 1: 7h - 15h + Ca 2: 14h - 22h
+ Ca giờ hành chính từ: 8h - 17h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
+ Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi + Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn. + Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường. + Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. + Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành. + KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI: + Thu nhập gồm lương cứng + thưởng chất lượng cuộc gọi + thưởng incentive của TPBank:
FULL TIME:7,5TR - 9TR/tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
+ Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. + Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên). + Thử việc 100% lương. + Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN. + Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,… + Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.