- Mô tả công việc: • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty. • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. - Yêu cầu: • Có trách nhiệm trong công việc. • Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi. • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo • Tốt nghiệp THPT trở lên - Quyền lợi được hưởng: • Thu nhập 10-12tr/tháng + thưởng + hoa hồng. • Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp vui vẻ, máy lạnh 24/24 máy mẻ, Sếp xịn được sếp bao trà sữa uống mệt nghĩ • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc. • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Làm việc giờ hành chính 8H00 - 17H30 ( nghĩ trưa 2 tiếng ) Có hỗ trợ xoay ca cho sinh viên