Mô tả công việc
Phụ trách mảng đối ngoại, xúc tiến thị trường
+ Cùng với Giám đốc Khu vực chịu trách nhiệm đưa ra những chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đánh giá sản phẩm để phát triển thương hiệu, branding tại thị trường Miền Trung Tây Nguyên.
+ Định kỳ lập kế hoạch, chiến lược, đề xuất và có báo cáo chi tiết cho hoạt động vận hành kinh doanh hiệu quả và phát triển của chi nhánh.
+ Phối hợp với các phòng ban và hội sở, Marketing để thúc đẩy kinh doanh.
Đảm bảo doanh số/lợi nhuận đã cam kết và phối hợp Phòng kế toán thu hồi công nợ KH đúng thời hạn
Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
Phát triển thị trường kinh doanh: Xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm KD...
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7
Yêu cầu công việc
Năng lực quản lý tốt
Sẵn sàng đi công tác 1- 2 tháng trong giai đoạn đầu để nhận đào tạo
Có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc lữ hành
Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh hoặc tương đương.
Thành thạo tiếng anh là 1 lợi thế
Quyền lợi
Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Mức lương: Thoả thuận (theo năng lực)
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Hoa hồng kinh doanh
Du lịch, du xuân, team building, sinh nhật... và cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:35:03
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU
30 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG TÔN VINH NHAN SẮC
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.