Mô tả công việc
1. Nhận order hàng từ các phòng dịch vụ, gửi đề xuất mua hàng.
2. Thường xuyên: ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
3. Làm transfer hàng trên hệ thống kế toán.
4. Chịu trách nhiệm công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất, nêu nguyên nhân xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
5. Thiết lập hệ thống lưu chứng từ khoa học, dễ xem xét, kiểm tra, đối chiếu lại làm cơ sở pháp lý khi có sự kiểm tra, đối chiếu của ban giám đốc.
6. Theo dõi hạn dùng của các sản phẩm trong kho. Kiểm tra, theo dõi kho của các cơ sở khi đề xuất.
7. Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Trình độ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán
Chuyên ngành Chuyên ngành Tài chính - Kế toán
Kinh nghiệm - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lĩnh vực Y tế/ Spa/ Thẩm mỹ, Khách sạn – Nhà hàng
Kiến thức Kiến thức chuyên môn,
Kỹ năng/Khả năng - Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết sinh nhật
Team building hằng năm
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
BHXH, BHYT, BHTN