Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
- Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
- Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
- Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
- Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
- Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Du lịch & Khách sạn là lợi thế
- Tối thiểu từ 1 năm vị trí tương đương
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe chủ động
- Hiểu biết về các sản phẩm Du lịch, Khách sạn, Khoáng nóng, vui chơi giải trí
- Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống, đàm phán & thuyết phục
- Làm việc độc lập, tập trung, năng động, kiên nhẫn, hiệu quả
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tận tâm và nhiệt huyết với nghề
- Tác phong chuyên nghiệp - lịch sự.
- Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội