Mô tả công việc
- Được đào tạo về phần mềm quản lý Khách Sạn ( Smile), được đào tại hoàn toàn về việc vận hành hệ thống các kênh Online của khách sạn.
- Phụ trách mảng Lữ Hành và Online của Khách Sạn( Tất cả đều được đào tạo)- Xây dựng Data lữ hành cho khách sạn.Xây dựng, tối ưu các mối quan hệ, phát triển mảng lữ hành hiệu quả nhất
- Control giá, lượng phòng, tối ưu giữa công suất và giá phòng.
- Liên hệ, chăm sóc, bán dịch vụ cho khách trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn.
- Phát triển 1 vài kênh Marketing nếu có thể
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5tr thử việc, tăng tiến dần theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng hoa hổng theo lợi nhuận và doanh thu khi bán các dịch vụ kèm theo của khách sạn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ : trên 20 tuổi
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt không quá nặng vùng miền, nói tiếng Anh tốt,năng động, trẻ trung, có kỹ năng trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Tạo điều kiện cho các bạn lễ tân muốn chuyển qua bộ phận kinh doanh hoặc các bạn sinh viên mới ra trường có tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội