Mô tả công việc
Phát triển chuyên môn:
- Tham gia vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu liên quan đến sản phẩm, cùng với đội sales và đội marketing tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trên toàn quốc và thế giới
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
Tìm kiếm khách hàng:
- Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng lợi thế
Nam/Nữ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Tin học văn phòng
Năng động, chịu khó, có khả năng ngoại giao tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Xem xét đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Thỏa thuận theo kinh nghiệm (lương cứng + hoa hồng)
Được huấn luyện và tham dự các hội nghị trong nước và quốc tế
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết, chế độ BHXH, BHYT tư nhân, thưởng lễ tết, teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội