Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn thông tin về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học cho học viên tiềm năng và phụ huynh.
- Tăng cường số lượng và chất lượng học viên đăng ký theo học các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động tuyển sinh, quảng bá chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học của cơ sở giáo dục.
- Đánh giá nhu cầu và quá trình học tập của học viên để đưa ra đề xuất hướng học phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu học viên trong hệ thống tuyển sinh.
- Lập báo cáo về kết quả tuyển sinh và phân tích dữ liệu để đưa ra các cải tiến trong công tác tuyển sinh.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các trường học, tổ chức giáo dục và cộng đồng để tăng cường cơ hội tuyển sinh.
- Tham gia các sự kiện giáo dục và hội chợ việc làm để quảng bá các chương trình đào tạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, tư vấn giáo dục là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học.
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm văn phòng và mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần nghỉ 1.5 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội