Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động, có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về bán các giải pháp UPS (Bộ lưu điện). Vị trí này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy và bán các sản phẩm UPS BPE từ Ấn Độ, phát triển doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng ngành, và vị thế cạnh tranh.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình, đề xuất và giải pháp hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng.
Thương lượng hợp đồng, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp giải pháp hiệu quả.
Quản lý chính xác các hoạt động bán hàng, dự báo doanh số và dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số cho các giải pháp UPS BPE.
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp phù hợp, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị của sản phẩm UPS BPE.
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết để gặp gỡ khách hàng và tham dự sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan (không bắt buộc nhưng là lợi thế).
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực UPS hoặc các giải pháp quản lý năng lượng.
Tự giác, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hiểu biết về sản phẩm UPS BPE hoặc các thương hiệu UPS khác là lợi thế.
Tư duy giải quyết vấn đề với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với một thương hiệu uy tín và đổi mới trong lĩnh vực UPS.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
Lương cơ bản cạnh tranh kèm theo hoa hồng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội