Mô tả công việc
- Xác định và tặng quà miễn phí cho khách như một món quà vì sự bảo trợ của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem chương trình, phiếu quà tặng).
- Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài. Xử lý các yêu cầu đổi điểm Marriott Rewards.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư.
- Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của văn phòng để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị.
- Liên hệ với cá nhân hoặc phòng ban phù hợp khi cần thiết để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ tại: Hoteljob.vn
- Liên hệ Hotline Zalo: 0888 863 303
Với truyền thống sản xuất bia hơn một thế kỷ từ năm 1890 đến nay, Bia San Miguel hiện vẫn duy trì là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 12 nhà máy bia ở châu Á và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trải dài trên tất cả châu lục trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định và công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch với công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/11/1994
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng