Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của công ty
- Tổ chức đào tạo kỹ năng sống, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Lập kế hoạch thực thi chiến lược kinh doanh của công ty
- Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân viên, CTV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Với truyền thống sản xuất bia hơn một thế kỷ từ năm 1890 đến nay, Bia San Miguel hiện vẫn duy trì là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 12 nhà máy bia ở châu Á và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trải dài trên tất cả châu lục trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định và công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch với công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/11/1994
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng