Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng: Sử dụng các kênh online như Facebook, Shopee, TikTok, Lazada, Google, v.v., để tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng khách hàng phù hợp. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty (mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và tóc).
- Đối tượng khách hàng bao gồm: chủ shop online, đại lý, cộng tác viên, tiệm tạp hoá, tổng kho… đang kinh doanh các mặt hàng tương tự sản phẩm của công ty.
- Đi thị trường: Thực hiện việc đi thị trường trực tiếp để tìm kiếm khách hàng mới và tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì liên hệ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Mở rộng danh sách khách hàng: Sử dụng data khách hàng do công ty cung cấp để tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới, với mục tiêu tăng cường doanh số bán các sản phẩm của công ty.
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Với truyền thống sản xuất bia hơn một thế kỷ từ năm 1890 đến nay, Bia San Miguel hiện vẫn duy trì là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 12 nhà máy bia ở châu Á và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trải dài trên tất cả châu lục trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định và công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch với công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/11/1994
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng