Mô tả công việc
- Quản trị và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm online.
- Xây dựng mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thi công xây lắp.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ….
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.
- Am hiểu về kỹ thuật, đặc biệt có kiến thức chuyên sâu về thị trường máy xây dựng.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.
- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.
- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 – 50.000.000vnđ (Lương cứng + Thưởng + % Hoa hồng)
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT. Tăng lương thâm niên 06 tháng/lần.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h-17h. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Nghỉ chiều t7 và chủ nhật
Với truyền thống sản xuất bia hơn một thế kỷ từ năm 1890 đến nay, Bia San Miguel hiện vẫn duy trì là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 12 nhà máy bia ở châu Á và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trải dài trên tất cả châu lục trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định và công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch với công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/11/1994
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng