Mô tả công việc
- Đi thị trường thực tế (TP.HCM) tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty về sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất với khách hàng mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale thị trường trên 1 năm (Ưu tiên trong ngành Nông sản hoặc tốt nghiệp khối ngành kinh doanh/thương mại/kinh tế là một lợi thế)
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó, không ngại thị trường
- Nhanh nhẹn, hòa đồng và có khả năng đàm phán, thương lượng từ khá trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng và Thưởng KPI (chỉ tiêu doanh số, mở điểm bán mới,...)
- Hỗ trợ Điện thoại, hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ đồng phục
- Lương tháng 13
- Ký HDLD, BHXH theo Luật Lao động và Luật BHXH
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt (Không yêu cầu làm tại văn phòng)
Với truyền thống sản xuất bia hơn một thế kỷ từ năm 1890 đến nay, Bia San Miguel hiện vẫn duy trì là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với 12 nhà máy bia ở châu Á và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trải dài trên tất cả châu lục trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại Bảo hiểm theo quy định và công ty đóng cho nhân viên thêm 2 loại bảo hiểm BHTN và BH nằm viện (lên tới hơn 100 triệu)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch với công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/11/1994
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng