Mô tả công việc
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Bibabo là hệ sinh thái giáo dục tiên phong tại Việt Nam, đồng hành cùng con từ khi còn là một bào thai đến khi con vững bước trưởng thành.
Được thành lập từ năm 2015, Bibabo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành nền tảng mua sắm dạng mạng xã hội dành riêng cho Mẹ & Bé với kho thông tin, kiến thức khổng lồ chính xác - dễ tra cứu. Đồng thời tại Bibabo, mẹ sẽ có những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời dễ dàng, tiện lợi.
Review BIBABO.,LTD
Môi trường trẻ trung, chế độ tương đối tốt, công việc ổn định, lương chưa chậm tháng nào. Xét về mặt bằng chung cũng gọi là oke, nhân viên thân thiện.
Chưa chỗ nào mình đi làm mà có môi trường tốt như vậy luôn. Chị trưởng nhóm tuy bận nhưng rất có tâm, nói thật lúc mới vào người nào chẳng có 1000 cái không biết nhưng cứ hễ mình hỏi chị đều trả lời nhiệt tình.
Công ty không OT, chỉ làm từ thứ hai - thứ sáu, được làm 9h sáng, được ăn trưa ở công ty. Ai mà mới ra trường vào đây sẽ ít học hỏi được vì công ty không có đào tạo cho người mới, chỉ tuyển và cần người kinh nghiệm vào làm thôi.