MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập Chiến lược mở mới điểm bán kênh phân phối B2B :
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra các chiến lược tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới tháng/quý/năm phù hợp.
- Lập kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, điểm bán cho các dòng sản phẩm của công ty.
2. Triển khai kế hoạch phát triển mạng lưới điểm bán, đẩy hàng
- Triển khai các hoạt động mở mới điểm bán, đẩy hàng vào các kênh phân phối như các chuỗi, các cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống các thẩm mỹ viện, phòng khám…
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với NPP/ Đại lý;
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình trade Marketing tại điểm bán, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing.
- Phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu, trưng bày tại điểm bán;
- Đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu cho NPP/ Đại lý để NPP/ Đại lý tiếp tục nhập hàng;
- Phối hợp với phòng ban trong công ty, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations, tổ chức các sự kiện, hội thảo, workshop…các hoạt động liên kết, kết nối các Khách hàng, Đại lý.
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện, triển lãm.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động bán hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
3. Chăm sóc và phát triển khách hàng
- Quản lý hệ thống đại lý, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các dòng sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
4. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Duy trì và phát triển đội ngũ CBNV theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên để đảm bảo đạt được mục tiêu kế hoạch đã đề ra.
- Đề xuất các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế / Quản Trị Kinh Doanh / Thương mại, Marketing.
- Kiến thức về Quản trị Kinh doanh
- Kiến thức về thị trường, ngành hàng, đối thủ, sản phẩm
- Có khả năng trinh bày tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong đó ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, bán lẻ, làm đẹp.
QUYỀN LỢI
3-5 ngày/tuần làm việc tại công ty, các ngày làm việc khác làm việc online
Lương cứng đảm bảo: 35.000.000 VNĐ/ tháng + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe
Đi du lịch từ 1-2 lần trong năm
Yangmiwa - giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện thuộc công ty Bihana.
Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, Yangmiwa đem đến giải pháp nâng tầm chất lượng cuộc sống, hướng đến xây dựng một cộng đồng truyền cảm hứng về phong cách sống tích cực, lối sống khác biệt: tự tin và hạnh phúc.
Cung cấp các dòng thực phẩm chức năng siêu cấp, dinh dưỡng bổ sung và thiết bị làm đẹp thông minh giúp khách hàng có thể chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngay tại nhà.
Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, Yangmiwa định hình là dòng sản phẩm CAO CẤP, hàng đầu giúp giảm cân toàn diện và khỏe mạnh từ bên trong, toát ra vẻ đẹp quyến rũ bên ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, Yangmiwa định hình là dòng sản phẩm CAO CẤP, hàng đầu giúp giảm cân toàn diện và khỏe mạnh từ bên trong, toát ra vẻ đẹp quyến rũ bên ngoài.