Căn cứ kế hoạch số 98/KH-TCNS ngày 29/02/2024 của Phòng Tổ chức – Nhân sự về Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngạch chuyên viên năm 2024;
Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cần tuyển viên chức ngạch chuyên viên ở các đơn vị Phòng/Ban/Khoa/Trung tâm như sau:
1. Vị trí – Số lượng cần tuyển: 19 nhân sự
TT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SỐ LƯỢNG |
GHI CHÚ |
1/ KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC: 2 |
|||
1 |
Chuyên viên |
2 |
|
2/ TRUNG TÂM QUẢN LÝ HỆ THỐNG THÔNG TIN: 1 |
|||
2 |
Lập trình viên |
1 |
|
3/ KHOA LUẬT: 1 |
|||
3 |
Trợ lý phụ trách hoạt động kiến tập thực tập |
1 |
|
4/ PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN: 1 |
|||
4 |
Kế toán viên mảng ngân hàng, kho bạc |
1 |
|
5/ THƯ VIỆN: 1 |
|||
5 |
Viên chức cung cấp dịch vụ |
1 |
|
6/ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TỪ XA: 2 |
|||
6 |
Chuyên viên tuyển sinh và hỗ trợ tuyển sinh |
1 |
|
7 |
Chuyên viên đảm bảo chất lượng |
1 |
|
7/ VP ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN: 1 |
|||
8 |
Cán bộ chuyên trách văn phòng đoàn – hội– Phụ trách mảng công tác Đoàn |
1 |
|
8/ KHOA XHH – CTXH – ĐNA: 1 |
|||
9 |
Chuyên viên văn phòng phụ trách Công tác sinh viên |
1 |
|
9/ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN: 4 |
|||
10 |
Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh |
1 |
|
11 |
Chuyên viên Công nghệ thông tin |
2 |
|
12 |
Chuyên viên Hành chính – Văn thư, Kiểm định và đảm bảo chất lượng |
1 |
|
10/ VĂN PHÒNG ĐẢNG UỶ: 1 |
|||
13 |
Chuyên viên văn phòng |
1 |
|
11/ TRUNG TÂM ĐT-BDNV: 1 |
|||
14 |
Chuyên viên |
1 |
|
12. PHÒNG CTSV và TT: 1 |
|||
15 |
Chuyên viên phụ trách hoạt động phục vụ cộng đồng, ngoại khóa và văn hóa sinh viên |
1 |
|
13/ PHÒNG HT&QLKH: 2 |
|||
16 |
Nghiên cứu viên cơ hữu (CERI) |
1 |
|
17 |
Nghiên cứu viên cơ hữu (CEATS) |
1 |
|
TỔNG CỘNG |
19 |
|
2. Tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
* Tiêu chuẩn chung:
– Có trình độ theo tiêu chuẩn tuyển dụng từng đơn vị cụ thể.
– Có kiến thức về lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
– Có kỹ năng về lĩnh vực tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch.
– Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
– Có tinh thần làm việc tự giác, tích cực và có ý định làm việc gắn bó lâu dài với nhà trường.
– Có năng lực ngoại ngữ (ưu tiên Tiếng Anh).
* Tiêu chuẩn cụ thể:
Tùy theo vị trí công việc ở từng đơn vị cụ thể, tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được mô tả chi tiết trên cơ sở đề nghị của các đơn vị.
(Xem chi tiết tại Mô tả vị trí tuyển dụng Chuyên viên đính kèm thông báo).
3. Quyền lợi:
– Được tuyển dụng là Viên chức.
– Được chi trả mức thu nhập xứng đáng với trình độ và năng lực.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, hợp tác và ổn định lâu dài.
– Được tạo điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước.
– Được học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ và năng lực.
– Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
4. Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển qua 2 vòng
4.1. Vòng 1: Tổ chức kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Kiểm tra các hồ sơ đăng ký dự tuyển, xác định ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển. Nếu người dự tuyển đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì được tham dự vòng 2.
4.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Phỏng vấn (đối với ứng viên vị trí viên chức khối quản lý); Phỏng vấn và thực hành giảng thử (đối với ứng viên vị trí viên chức khối giảng dạy).
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng của ứng viên theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.
– Thời gian thi: Tối đa 30 phút cho mỗi hình thức thi.
– Thang điểm cho mỗi hình thức thi: 100 điểm.
5. Tiến độ thực hiện
5.1. Từ ngày 22/04/2024 – 22/5/2024: Thông báo tuyển dụng và nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.
5.2. Từ ngày 23/5/2024 – 24/5/2024: Thành lập Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc.
5.3. Từ ngày 27/5/2024 – 27/6/2024:
– Tổ chức xét duyệt hồ sơ dự tuyển.
– Tổ chức xét tuyển và chấm thi;
– Hội đồng Tuyển dụng xét duyệt, công nhận kết quả xét tuyển;
5.4. Từ ngày 27/06/2024 – 02/7/2024: Công bố kết quả tuyển dụng.
5.5. Từ ngày 10/7/2024 – 10/8/2024: Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc.
6. Thành phần hồ sơ:
a./ Bao gồm các loại giấy tờ sau:
(1). Trang bìa hồ sơ (mẫu số 01 đính kèm).
(2). Phiếu đăng ký dự tuyển (mẫu số 02 đính kèm) có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển).
(3). Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ và bảng điểm toàn khóa theo yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng (bản sao y có chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt; có chứng nhận tương đương văn bằng của Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng – Bộ Giáo dục và Đào tạo.
(4). Chứng chỉ ngoại ngữ còn giá trị hiệu lực theo quy định (bản sao y có chứng thực).
(5). Chứng chỉ tin học, bằng khen, giấy khen, … nếu có (bản photocopy).
(6). Các giấy tờ chứng nhận hưởng chính sách, chứng nhận ưu tiên – nếu có (bản sao y có chứng thực).
(7) Minh chứng các công trình nghiên cứu khoa học đã thực hiện và Các giấy tờ liên quan khác (nếu có).
(8). 02 tấm hình 4×6.
(9) Phiếu khám sức khỏe (có giá trị 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
Lưu ý: Các trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện xét tuyển sẽ không được hoàn trả lại hồ sơ.
b/ Thời hạn, địa điểm, hình thức nộp hồ sơ:
– Thời hạn nhận hồ sơ từ :22/04/2024 đến 22/05/2024
– Hình thức, địa điểm nhận hồ sơ:
– Hồ sơ nộp trực tiếp về Phòng Tổ chức – Nhân sự (Lầu 7 Phòng 702, Cơ sở 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Q. 1, TP. HCM). Nếu ứng viên ở xa có thể gửi bằng đường bưu điện.
Số điện thoại liên hệ: 028. 3920 7635 (gặp cô Thanh Ngân)
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.