Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Từ năm 1984, chúng tôi đã sản xuất hàng may mặc chất lượng. Chúng tôi được đức tin hướng dẫn để tiến hành công việc kinh doanh của mình với tình yêu, niềm vui và sự chính trực vững chắc. Được thành lập bởi chị em nhà Tan, những người ban đầu chỉ may quần áo nịt cho phụ nữ ngay tại nhà của họ, Bodynits đã phát triển thành nhà sản xuất hàng may mặc chất lượng cao hàng đầu, mở rộng sự hiện diện trên khắp châu Á.
Sự tồn tại của CÔNG TY TNHH BODYNITS TIỀN GIANG là minh chứng cho sự chu cấp của Chúa dành cho những người sáng lập của chúng tôi. Với ít trình độ học vấn đại học cũng như kinh nghiệm liên quan, chị em nhà Tan dấn thân vào công việc kinh doanh với mục đích duy nhất là chu cấp cho gia đình. Ngày nay, Bodynits đã phát triển thành một tổ chức hoạt động trên khắp châu Á và phục vụ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Mục đích và sứ mệnh của chúng tôi đã được định hình qua nhiều năm. Ngoài lợi ích thương mại, chúng tôi cam kết hết lòng phục vụ các bên liên quan và làm giàu cho các thành viên trong nhóm, gia đình của họ và cộng đồng của chúng tôi.