Mô tả công việc
Giao tiếp với nhân viên và khách hàng.
2. Update and manage daily Guest Relation worksheets. Assigned (with DM /FOM) and inspect each room prior to guests arrival.
Cập nhật và quản lý Guest Relation worksheets hàng hàng ngày. Được phân công (với DM /FOM) và kiểm tra từng phòng trước khi khách đến.
3. Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và sắp xếp phòng tất cả khách đến theo thủ tục đã được thiết lập
4. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sản phẩm, các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
5. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Làm hết khả năng để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn
6. Maintains exemplary department standards of behavior and appearance and attitude as expected
Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực của bộ phận về hành vi, ngoại hình và thái độ
7. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state al all times
Có sự quan tâm và vệ sinh thường xuyên khu vực làm việc của lễ tân, được giữ sạch sẽ và ngăn nắp
8. Complete all other tasks assigned by Supervisors/Managers.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác do Giám sát/Quản lý giao.
Quyền lợi được hưởng
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
1. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
2. Fourth month and after: 1,500,000 VND/month
Tháng thứ 4 và các tháng sau đó: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English is an advantage
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
“Bosch Global Software Technologies Company Limited là công ty con 100% vốn của Robert Bosch GmbH, một trong những nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ toàn cầu hàng đầu thế giới, cung cấp các Giải pháp Kỹ thuật, CNTT và Kinh doanh đầu cuối.
Với hơn 3.000 cộng sự, đây là trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên của Bosch tại khu vực Đông Nam Á, với dấu ấn toàn cầu và sự hiện diện ở Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Với khả năng độc đáo của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp kết nối cảm biến, phần mềm và dịch vụ theo quy trình đầu-cuối, chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển dịch từ phương pháp truyền thống sang kỹ thuật số, hoặc giới thiệu yếu tố kỹ thuật số vào việc cải thiện quy trình và sản phẩm của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch, các hoạt động teambuilding, giải trí và thể thao.
- Sự kiện đặc biệt như Liên hoan Thể thao Vinaconex
- Chương trình từ thiện, tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước
Lịch sử thành lập
- Được thành lập đầu tiên vào năm 2010 tại Tp. HCM.
Mission
Để phát triển các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, hữu ích và thú vị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống – công nghệ “Được phát minh vì cuộc sống”.
Review BOSCH
Nơi làm việc tốt, nhiều thứ để học, làm việc nhóm tốt, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn, mức lương khá nhưng không có tiền thưởng cá nhân. (id)
Văn hóa - đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Công ty khuyến khích sự sáng tạo đổi mới của nhân viên. Nhưng lương thấp, khó thăng tiến (gl)
Môi trường làm việc không tốt, quản lý thiếu kinh nghiệm