Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Chăm sóc cửa hàng các cửa hàng theo tuyến bán hàng được phân bổ.
2) Xây dựng mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực được giao.
3) Giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi đến các khách hàng.
4) Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, kiểm tra date, đảo date sản phẩm.
5) Đảm bảo doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
6) Hoàn thành các chỉ tiêu về bao phủ, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
7) Các công việc liên quan đến bán hàng: thu hồi công nợ, đối chiếu doanh số, tiền thu, công nợ hằng ngày với bộ phận kế toán tại nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2) Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3) Biết sử dụng DMS.
4) Kĩ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
5) Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
6) Có phương tiện đi lại.
7) Có sự yêu thích đối với việc đi thị trường, làm thị trường, giao lưu và tạo mối quan hệ.
8) Thu nhập: 6tr - 10tr (gross) theo năng lực.
9) Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
10) BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
11) Cơ hội được đào tạo lên các vị trí cao hơn trong ngành sales.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 50
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.