Mô tả công việc:
✓ Quản lý và chịu trách nhiệm công việc team theo ngày, tuần và tháng
✓ Đảm bảo chỉ số KPI của team theo giờ và ngày (Kiểm tra KPI theo giờ để nắm bắt hỗ trợ team kịp thời)
✓ Thúc đẩy hiệu quả đạt target doanh số
✓ Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong team khi có các tính huống/ cuộc gọi khó xử lý Làm báo cáo hoạt động của team, công việc hàng ngày và hỗ trợ cần thiết
✓ Ghi nhận feedback từ team khi Khách hàng phản ánh về sản phẩm, quà tặng, vận chuyển,....
✓ Làm 1 số công tác từ Quản lý
Yêu cầu ứng viên:
✓ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương như Telemarketing/ Team leader/ Supervisor/ Telesales team leader
✓ Kinh nghiệm lead team tối thiểu từ 10 nhân viên trở lên Có kinh nghiệm quản lý team, đào tạo hỗ trợ các thành viên trong team
✓ Kinh nghiệm làm báo cáo, lên kế hoạch làm việc Không ngại khó khăn trong công việc
Chế độ phúc lợi:
✓ Thu nhập cạnh tranh, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp (Lương cứng + Thưởng KPI)
✓ Thử việc: 2 tháng Lương thỏa thuận Hỗ trợ đầy đủ về Bảo hiểm, ngày phép
✓ Lương tháng 13; Thưởng KPI và hiệu quả kinh doanh Xem xét lương theo năm
✓ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
✓ Du lịch hàng năm, Teambuilding, YEP,...
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.