Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (8 - 12 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.