Việc làm BPO Niềm Tin Việt

Cập nhật 29/07/2024 13:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Chuyên viên CSKH Giữ chân Khách hàng đóng sản phẩm dịch vụ - TT 247 - HN - TA161
BPO Niềm Tin Việt 3.0★
6 đánh giá 21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng

  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu đóng thẻ/ khóa thẻ và xác minh điều kiện đóng/khóa thẻ đủ điều kiện theo qui định;
  • Khai thác nguyên nhân đóng/ khóa SPDV; sử dụng các chính sách offer và ưu đãi hiện hành của ngân hàng để thuyết phục Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản phẩm dịch vụ;
  • Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;
  • Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;
  • Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến;
  • Đảm bảo về thời gian xử lý yêu cầu của Khách hàng trong thời gian cam kết;

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

3. Các kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center /Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
BPO Niềm Tin Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
47 - 49 - 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.


Review BPO Niềm Tin Việt

3.0
6 review

23/10/2024
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Môi trường và con người

11/02/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.

21/10/2021
Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.

Những nghề phổ biến tại BPO Niềm Tin Việt

Bạn làm việc tại BPO Niềm Tin Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BPO Niềm Tin Việt

BPO Niềm Tin Việt

Click để đánh giá