Mô tả công việc
Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
Đại diện cho HD SAISON để giới thiệu sản phẩm cho vay tiền mặt và tư vấn khi có khách hàng gọi vào;
Đại diện cho HD SAISON để làm rõ thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng.
- Gọi ra:
Cập nhật thông tin chi tiết các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi vào cơ sở dữ liệu (database);
Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng tiềm năng với lịch sử thanh toán tốt, đã có trong danh sách mua hàng trả góp để thuyết phục họ vay tiền mặt;
Làm báo cáo hàng ngày cho các hoạt động đã diễn ra và theo dõi hồ sơ vay tại các phòng ban có liên quan.
Tư vấn các gói vay tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính và hướng dẫn khách hàng thủ tục cần thiết để hoàn tất bộ hồ sơ vay theo yêu cầu của công ty;
Cung cấp khoản vay:
Tiếp nhận thông tin và giúp khách hàng làm hồ sơ vay tiêu dùng;
Cập nhật những thông tin đã thu thập từ khách hàng vào hệ thống;
Bàn giao toàn bộ hợp đồng vay và các giấy tờ cần thiết để Phòng Hỗ trợ tín dụng giải ngân.
Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ;
Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký hợp đồng;
Theo dõi tình trạng hồ sơ;
Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chứng phù hợp và hợp lệ;
Quản trị:
Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng của công ty và gọi ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân;
Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi kết quả hồ sơ được cập nhật từ bộ phận Thẩm định tín dụng để thông báo đến khách hàng;
Hướng dẫn khách hàng thời gian, thủ tục nhận khoản giải ngân và thanh toán đúng hẹn;
Theo dõi quá trình giải ngân khoản vay để thông báo với khách hàng;
Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái...);
Các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng Kinh doanh tiền mặt.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên).
Kỹ năng:
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
Yêu cầu khác:
Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi
16 ngày nghỉ phép;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.