Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Digital Performance Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Thực hiện & quản lý các chiến dịch Paid Ads:
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
2. Tăng thứ hạng SEO & quản lý Website:
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
3. Quản lý CRM và theo dõi chất lượng Leads:
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
4. Tham dự và hỗ trợ các sự kiện của Trường:
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
1. Thực hiện & quản lý các chiến dịch Paid Ads:
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
2. Tăng thứ hạng SEO & quản lý Website:
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
3. Quản lý CRM và theo dõi chất lượng Leads:
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
4. Tham dự và hỗ trợ các sự kiện của Trường:
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm set up và tối ưu quảng cáo Digital trên các nền tảng quảng cáo, đặc biệt là Facebook và Google.
Biết thao tác các kỹ thuật trình chiếu hoặc từng làm ở các Digital Agency là một lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong thị trường giáo dục, đặc biệt là K12.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao trong công việc
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm set up và tối ưu quảng cáo Digital trên các nền tảng quảng cáo, đặc biệt là Facebook và Google.
Biết thao tác các kỹ thuật trình chiếu hoặc từng làm ở các Digital Agency là một lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong thị trường giáo dục, đặc biệt là K12.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Brandup
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.
Review Brandup
3.0
1 review
15/02/2022
★
★
★
★
★
Sales/Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Sếp cùng HR tự ý giảm lương 30% tất cả nhân viên với lý do ""khó khăn tài chính"" (Fb)
Những nghề phổ biến tại Brandup
Bạn làm việc tại Brandup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Brandup
Click để đánh giá