Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty, giải đáp thắc mắc và những phản ánh của khách hàng đối với sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ (chế độ hậu mãi), xử lý đơn đặt hàng, triển khai chương trình bán hàng.
- Giám sát, kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc tại km 16, QL14, Buôn Cuor Đăng, Cư M’gar – Đak Lak
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Nữ từ 22T-35T
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo từ A – Z
- Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Du lịch hằng năm - Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử, chủ yếu là sản xuất, lắp ráp, gia công linh kiện loa, các loại linh kiện của hệ thống truyền thanh, linh kiện thiết bị khuếch đại âm thanh.
Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc và là 1 trong những vendor uy tín ủa Công ty Samsung Electronics. Chúng tôi xây dựng nhà máy ở nhiều nơi trên thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Hungary,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1991: Thành lập Bumjin Industrial (kinh doanh khuôn mẫu: đặt tại Yangpyeong-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc)
Mission
Tầm nhìn:
Bumjin đề cập đến chúng tôi và toàn bộ Bumjin toàn cầu.Khách hàng đề cập đến tất cả các đối tác (khách hàng, đối tác, cổ đông, v.v.) cùng với chúng tôi.Nhân viên của Bumjin là chính chúng tôi, đại lý chính của mọi hoạt động kinh doanh và đề cập đến toàn bộ nhân viên của BumjinSự đồng hành đề cập đến khả năng cạnh tranh hàng đầu có thể gây ấn tượng với khách hàng thông qua việc thực hiện giá trị cốt lõi.Tăng trưởng đề cập đến việc định giá để theo đuổi một công ty 100 năm với sự tăng trưởng liên tục thông qua thách thức và đổi mới cũng như vì hạnh phúc của nhân viên.