Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
-
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu và phản hồi thị trường.
-
Thực hiện các kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
-
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng về quá trình giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trước và sau bán hàng.
-
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12 triệu trở lên + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số
-
Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
-
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí SUP/ ASM trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
Công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử, chủ yếu là sản xuất, lắp ráp, gia công linh kiện loa, các loại linh kiện của hệ thống truyền thanh, linh kiện thiết bị khuếch đại âm thanh.
Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc và là 1 trong những vendor uy tín ủa Công ty Samsung Electronics. Chúng tôi xây dựng nhà máy ở nhiều nơi trên thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Hungary,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1991: Thành lập Bumjin Industrial (kinh doanh khuôn mẫu: đặt tại Yangpyeong-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc)
Mission
Tầm nhìn:
Bumjin đề cập đến chúng tôi và toàn bộ Bumjin toàn cầu.Khách hàng đề cập đến tất cả các đối tác (khách hàng, đối tác, cổ đông, v.v.) cùng với chúng tôi.Nhân viên của Bumjin là chính chúng tôi, đại lý chính của mọi hoạt động kinh doanh và đề cập đến toàn bộ nhân viên của BumjinSự đồng hành đề cập đến khả năng cạnh tranh hàng đầu có thể gây ấn tượng với khách hàng thông qua việc thực hiện giá trị cốt lõi.Tăng trưởng đề cập đến việc định giá để theo đuổi một công ty 100 năm với sự tăng trưởng liên tục thông qua thách thức và đổi mới cũng như vì hạnh phúc của nhân viên.