Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng
- Làm việc với leader của mình để xây dựng và không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm
- Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Công Ty Goden Farm thành lập từ năm 2000, chuyên sản xuất các mặt hàng như siro, sinh tố, mứt trái cây, xốt mì ý, mì ý, topping,... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm quốc tế, sản xuất từ rau quả Việt Nam với công nghệ hiện đại từ Mỹ. Với tiêu chí " Bổ dưỡng - An toàn - Tiện lợi", các sản phẩm của Golden Farm đã nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng và có mặt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn toàn quốc.
Công ty Golden Farm được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018 (VSATTP Quốc tế), với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất từ rau quả sạch, bảo vệ sức khỏe và góp phần đơn giản hóa cuộc sống cho mọi gia đình.
Review CÁNH ĐỒNG VÀNG
Reviews chi tiết trải nghiệm không tốt từ lúc liên hệ phỏng vấn đến lúc phỏng vấn
Thương hiệu có tiếng nhưng quy trình phỏng vấn vô cùng thiếu chuyên nghiệp.