Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty Goden Farm thành lập từ năm 2000, chuyên sản xuất các mặt hàng như siro, sinh tố, mứt trái cây, xốt mì ý, mì ý, topping,... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm quốc tế, sản xuất từ rau quả Việt Nam với công nghệ hiện đại từ Mỹ. Với tiêu chí " Bổ dưỡng - An toàn - Tiện lợi", các sản phẩm của Golden Farm đã nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng và có mặt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn toàn quốc.
Công ty Golden Farm được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018 (VSATTP Quốc tế), với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất từ rau quả sạch, bảo vệ sức khỏe và góp phần đơn giản hóa cuộc sống cho mọi gia đình.
Review CÁNH ĐỒNG VÀNG
Reviews chi tiết trải nghiệm không tốt từ lúc liên hệ phỏng vấn đến lúc phỏng vấn
Thương hiệu có tiếng nhưng quy trình phỏng vấn vô cùng thiếu chuyên nghiệp.