Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh kênh GT tại ½ HCM
- Lập kế hoạch chiến lược, triển khai các chương trình bán hàng và chiến dịch tiếp thị để đạt mục tiêu doanh số.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Giám sát bán hàng và nhân viên kinh doanh, đảm bảo hiệu quả làm việc của đội nhóm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác lớn, đồng thời tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới.
- Theo dõi, phân tích thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và hiệu quả kinh doanh trong khu vực quản lý.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi từ 35 - 45 tuổi
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc Khu vực kênh GT tại HCM ngành hàng FMCG
- Làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, khả năng quản lý đội nhóm lớn và làm việc dưới áp lực cao.
- Am hiểu sâu về thị trường FMCG, có mối quan hệ rộng trong ngành tại HCM .
- Khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc tại nhiều khu vực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25 triệu trở lên + thưởng hiệu quả kinh doanh + Lương tuyển dụng và đào tạo.
- Thưởng lễ Tết, thưởng theo doanh thu năm, chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Thanh Long Bình Thuận là cây trồng đặc sản của Tỉnh Bình Thuận, giữa trưa nắng gắt, những quà thanh long chín đỏ, tai xanh đâm thẳng lên trời như minh chứng sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Với diện tích lớn và chất lượng vượt trội, đây được xem là cây trồng thoát nghèo và vươn lên làm giàu của người dân Bình Thuận.
Xuất phát từ tình yêu với những trái Thanh Long đỏ rực mang nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, cùng với nụ cười chất phác của người nông dân, đã thôi thúc Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị cho trái thanh long Bình Thuận.
Trải qua những chuỗi ngày miệt mài nghiên cứu và phát triển không ngừng của một tập thể tận tâm, nhiệt huyết cùng những chuyên gia về thực phẩm. Chúng tôi – Công ty Thanh Long Bình Thuận và Công ty Caty Food cùng Trường Đại Học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Kinh tế và Công nghệ Sài Gòn đã tập trung phát triển sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh Long, rượu khai vị Thanh Long, bột trái cây Thanh long được chế biến từ trái Thanh Long và Thanh Long sấy Organic mang thương hiệu Caty. Trong đó, Thanh Long sấy Organic hiện đã và đang được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và rất được ưa chuộng. Với những cải tiến vượt bậc, sản phẩm thanh long sấy organic của Chúng tôi đã đạt được các chứng nhận quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, GlobalGAP, HACCP, Kosher và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.
Mì ăn liền, rượu khai vị, bột trái cây và Thanh Long sấy Organic được chế biến từ trái thanh long mang thương hiệu Caty chính là sự kết hợp quà tặng của thiên nhiên, là kết tinh của tri thức và tình yêu với trái cây Việt Nam.
1. Giá trị cốt lõi
- Sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng phát triển bền vững.
- Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp.
- Luôn sẵn sàng hợp tác.
2. Tầm nhìn & Sứ mệnh
- Nâng tầm giá trị nông sản Việt. Không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm với quyết tâm đưa các Sản phẩm mang thương hiệu Caty phân phối khắp Việt Nam và vươn xa khắp các quốc gia trên thế giới.
- Sản phẩm cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp.
- Thực hiện tốt vệ sinh môi trường, chính sách an sinh xã hội cho cán bộ và công nhân viên, chính sách cộng đồng.