Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Thanh Long Bình Thuận là cây trồng đặc sản của Tỉnh Bình Thuận, giữa trưa nắng gắt, những quà thanh long chín đỏ, tai xanh đâm thẳng lên trời như minh chứng sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Với diện tích lớn và chất lượng vượt trội, đây được xem là cây trồng thoát nghèo và vươn lên làm giàu của người dân Bình Thuận.
Xuất phát từ tình yêu với những trái Thanh Long đỏ rực mang nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, cùng với nụ cười chất phác của người nông dân, đã thôi thúc Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị cho trái thanh long Bình Thuận.
Trải qua những chuỗi ngày miệt mài nghiên cứu và phát triển không ngừng của một tập thể tận tâm, nhiệt huyết cùng những chuyên gia về thực phẩm. Chúng tôi – Công ty Thanh Long Bình Thuận và Công ty Caty Food cùng Trường Đại Học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Kinh tế và Công nghệ Sài Gòn đã tập trung phát triển sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh Long, rượu khai vị Thanh Long, bột trái cây Thanh long được chế biến từ trái Thanh Long và Thanh Long sấy Organic mang thương hiệu Caty. Trong đó, Thanh Long sấy Organic hiện đã và đang được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và rất được ưa chuộng. Với những cải tiến vượt bậc, sản phẩm thanh long sấy organic của Chúng tôi đã đạt được các chứng nhận quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, GlobalGAP, HACCP, Kosher và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.
Mì ăn liền, rượu khai vị, bột trái cây và Thanh Long sấy Organic được chế biến từ trái thanh long mang thương hiệu Caty chính là sự kết hợp quà tặng của thiên nhiên, là kết tinh của tri thức và tình yêu với trái cây Việt Nam.
1. Giá trị cốt lõi
- Sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng phát triển bền vững.
- Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp.
- Luôn sẵn sàng hợp tác.
2. Tầm nhìn & Sứ mệnh
- Nâng tầm giá trị nông sản Việt. Không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm với quyết tâm đưa các Sản phẩm mang thương hiệu Caty phân phối khắp Việt Nam và vươn xa khắp các quốc gia trên thế giới.
- Sản phẩm cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp.
- Thực hiện tốt vệ sinh môi trường, chính sách an sinh xã hội cho cán bộ và công nhân viên, chính sách cộng đồng.