Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác tư vấn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp mẫu đến Nhà phân phối, Cửa hàng cộng tác.
2. Thực hiện việc trưng bày, dán tem và sắp xếp mẫu theo đúng nhận dạng thương hiệu.
3. Thực hiện các chương trình makerting theo sự phân công của Giám đốc.
4. Thực hiện công tác tìm kiếm, khai thác thị trường.
5. Kiểm soát và thu hồi công nợ.
6. Thực hiện duy trì và phát triển các mối quan hệ với Nhà phân phối, Cửa hàng cộng tác.
7. Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng: gửi cataloge, bảng báo giá…
8. Đề xuất trưng bày và thay thế bảng hiệu cho Nhà phân phối, Cửa hàng cộng tác theo đúng nhận dạng thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 28.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các chuyên ngành liên quan.
– Năng động, tích cực, vui vẻ và hòa đồng.
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
– Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Thanh Long Bình Thuận là cây trồng đặc sản của Tỉnh Bình Thuận, giữa trưa nắng gắt, những quà thanh long chín đỏ, tai xanh đâm thẳng lên trời như minh chứng sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Với diện tích lớn và chất lượng vượt trội, đây được xem là cây trồng thoát nghèo và vươn lên làm giàu của người dân Bình Thuận.
Xuất phát từ tình yêu với những trái Thanh Long đỏ rực mang nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, cùng với nụ cười chất phác của người nông dân, đã thôi thúc Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị cho trái thanh long Bình Thuận.
Trải qua những chuỗi ngày miệt mài nghiên cứu và phát triển không ngừng của một tập thể tận tâm, nhiệt huyết cùng những chuyên gia về thực phẩm. Chúng tôi – Công ty Thanh Long Bình Thuận và Công ty Caty Food cùng Trường Đại Học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Kinh tế và Công nghệ Sài Gòn đã tập trung phát triển sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh Long, rượu khai vị Thanh Long, bột trái cây Thanh long được chế biến từ trái Thanh Long và Thanh Long sấy Organic mang thương hiệu Caty. Trong đó, Thanh Long sấy Organic hiện đã và đang được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và rất được ưa chuộng. Với những cải tiến vượt bậc, sản phẩm thanh long sấy organic của Chúng tôi đã đạt được các chứng nhận quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, GlobalGAP, HACCP, Kosher và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.
Mì ăn liền, rượu khai vị, bột trái cây và Thanh Long sấy Organic được chế biến từ trái thanh long mang thương hiệu Caty chính là sự kết hợp quà tặng của thiên nhiên, là kết tinh của tri thức và tình yêu với trái cây Việt Nam.
1. Giá trị cốt lõi
- Sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng phát triển bền vững.
- Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp.
- Luôn sẵn sàng hợp tác.
2. Tầm nhìn & Sứ mệnh
- Nâng tầm giá trị nông sản Việt. Không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm với quyết tâm đưa các Sản phẩm mang thương hiệu Caty phân phối khắp Việt Nam và vươn xa khắp các quốc gia trên thế giới.
- Sản phẩm cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp.
- Thực hiện tốt vệ sinh môi trường, chính sách an sinh xã hội cho cán bộ và công nhân viên, chính sách cộng đồng.