CHỈNH HÌNH HÀ NỘI

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CHỈNH HÌNH HÀ NỘI

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm CHỈNH HÌNH HÀ NỘI

Cập nhật 21/03/2025 23:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CHỈNH HÌNH HÀ NỘI
Quản Lý Cơ Sở
CHỈNH HÌNH HÀ NỘI
13 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Trường Chinh, Khương Thượng, Quận Đống Đa,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý chỉ số kinh doanh và vận hành:
- Theo dõi, phân tíchvà quản lý doanh thu, các chỉ số vận hành của trung tâm .
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với bệnh viện, phòng khám, nhân viên y tế tại khu vực phụ trách để tạo nguồn hợp tác kinh doanh
- Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, hoạt động vận hành cho Quản lý trực tiếp và (BLĐ).

- Phối hợp với BP. Kinh doanh triển khai các CTKM, hội thảo nằm thúc đẩy về doanh số

- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược vận hành để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và dịch vụ.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự tại các phòng khám trong khu vực.
- Đảm bảo việc phân bổ công việc, đào tạo và giám sát nhân viên đạt hiệu quả.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và thúc đẩy tinh thần đội ngũ.
3. Vận hành và kiểm soát hoạt động thường xuyên:
- Đảm bảo các hoạt động tại phòng khám được thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm soát việc cung ứng vật tư, thiết bị và các nguồn lực cần thiết cho hoạt động tại phòng khám.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
4. Tham mưu và hỗ trợ Ban Giám đốc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược vận hành, phát triển chuỗi phòng khám.
- Đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình và các chính sách vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hành


Yêu cầu công việc

- Tối thiểu trên 2 năm làm vị trí tương đương & trước thời gian đó đã làm thực chiến trong lĩnh vực Tư vấn trực tiếp/phát triển đối tác tại các bệnh viện/phòng khám/ spa/ thẩm mỹ

- Có tư duy giải quyết vấn đề

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

- Có mối quan hệ với bác sĩ, bệnh viện, phòng khám hoặc đối tác doanh nghiệp là một lợi thế.

- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (tổng thu nhập 25 - 40 triệu)

- Thưởng: Thưởng Hot bonus, thưởng tháng lương thứ 13, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.

- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp đi lại, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm, được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CHỈNH HÌNH HÀ NỘI
CHỈNH HÌNH HÀ NỘI Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Số 52 Phố Bà Triệu, P Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Công Ty TNHH Chỉnh Hình Hà Nội là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chỉnh hình như chân giả, tay giả và dụng cụ chỉnh hình. Công ty cam kết mang lại giá trị thật cho người khuyết tật thông qua các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý. Với đội ngũ cố vấn chuyên môn, kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Chỉnh Hình Hà Nội luôn nỗ lực đổi mới công nghệ và cập nhật kiến thức để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Bạn làm việc tại CHỈNH HÌNH HÀ NỘI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHỈNH HÌNH HÀ NỘI

CHỈNH HÌNH HÀ NỘI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo