Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng trên địa bàn quận được cấp quản lý giao, bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Thường xuyên chăm sóc, ghé thăm khách hàng sau bán hàng, cập nhập các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm gửi khách hàng cập nhập.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.Có kinh nghiệm từ 06 tháng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm thị trường, thuộc địa bàn khu vực Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - sáng Thứ 7.Thu nhập: 8 - 15 triệu
Được traning trong quá trình làm việc.
Được hưởng % hoa hồng theo Quy định của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, hưởng đầy đủ các phúc lợi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, ngày phép năm, chế độ du lịch hàng năm.
Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2008, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent A Car system) - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 5, Tòa nhà Gami Group số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội; chi nhánh I tại Số 27 đường số 6, khu 5 Hiệp Hòa Chánh, TP Thủ Đức, HCM và Chi nhánh II tại Số 468 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.