Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng, các công ty trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng chiến lược nhằm mở rộng thị trường của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm (Trong lĩnh vực nội thất là lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
- Tiếng Anh giao tiếp (Không bắt buộc), thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập up 10 triệu/tháng: Lương cứng + Phụ cấp + % hoa hồng + Thưởng doanh số quý/năm
- Lương tháng 13
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe, cấp phát đồng phục miễn phí
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác
- Hoạt động teambuilding hằng năm, party hàng tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2008, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent A Car system) - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 5, Tòa nhà Gami Group số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội; chi nhánh I tại Số 27 đường số 6, khu 5 Hiệp Hòa Chánh, TP Thủ Đức, HCM và Chi nhánh II tại Số 468 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.