Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phối hợp xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh
· Nghiên cứu các xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng, phân tích SWOT của công ty.
· Theo dõi và phân tích các chiến lược kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của đối thủ để xác định vị thế và định hướng phát triển của công ty.
· Phối hợp xây dựng các kế hoạch phát triển cụ thể từng giai đoạn, đảm bảo tính khả thi và phù hợp với định hướng chung của công ty.
2. Hoạch định các chiến lược phát triển kênh bán hàng
· Phân tích hiệu quả của các kênh hiện tại (offline, online, đại lý, phân phối) và nghiên cứu thêm các kênh bán hàng tiềm năng mới.
· Lên kế hoạch chi tiết về việc mở rộng, củng cố hoặc điều chỉnh các kênh bán hàng hiện có để tăng cường hiệu quả.
· Hợp tác với các bộ phận như Marketing, Kinh doanh để xây dựng kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên từng kênh.
3. Thực thi các chiến lược/mục tiêu phát triển kênh bán hàng, khách hàng
· Phân công nhiệm vụ cho đội ngũ phụ trách kênh bán hàng
· Triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng trên các kênh bán hàng
· Đánh giá và tối ưu hóa quá trình bán hàng
4. Chịu trách nhiệm phát triển thị trường và quản lý khách hàng (tất cả các kênh bán hàng)
· Xây dựng kế hoạch mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị và quan hệ đối tác mới.
· Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại
· Quản lý dữ liệu khách hàng và phân tích xu hướng
· Đề xuất cải thiện quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng để tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng.
5. Chịu trách nhiệm quản lý/đào tạo/vận hành đội ngũ Phát triển thị trường (Phụ tùng + Dầu)
· Tuyển dụng và phân bổ nhân sự trong đội ngũ
· Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ
· Đưa ra các tiêu chí đánh giá, tổ chức các buổi họp định kỳ để theo dõi và điều chỉnh hoạt động của đội ngũ.
· Lập báo cáo về tình hình và hiệu quả của đội ngũ phát triển thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
● Ưu tiên Nam, Tuổi: 30 - 40, Nhanh nhẹn, Tư duy hệ thống.
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kênh phân phối (3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh)
● Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Phát triển thị trường
● Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trực tiếp 100 KH trở lên tại một thời điểm (các kênh).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Chợ Tốt thuộc tập đoàn Carousell có trụ sở tại Singapore, một trong những tập đoàn các trang mua bán, rao vặt trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012 với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống mỗi ngày của người Việt thông qua nền tảng mua bán kết nối hiệu quả, tin cậy, Chợ Tốt đã giúp hàng triệu người mua và người bán kết nối được với nhau tạo nên thị trường mua bán sôi động và hiệu quả. Hiện Chợ Tốt là trang mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với đa dạng ngành hàng từ Bất Động sản, Xe cộ, Nội thất, Thú cưng, Việc làm… Chợ Tốt có thể phục vụ người dùng trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ một bạn sinh viên tìm nhà trọ, tìm việc làm thêm, hay khi đi làm cần mua xe máy, cho đến khi lập gia đình cần một căn nhà.
Nhờ việc kết nối người mua và người bán một cách hiệu quả, Chợ Tốt giúp hàng triệu người nâng cao chất lượng cuộc sống một cách kinh tế thông qua việc mua những món đồ giá tốt trên Chợ Tốt, đồng thời đẩy mạnh việc tái sử dụng trong cộng đồng, hướng tới một lối sống xanh bền vững, giảm thiểu khí thải CO2 tác động lên môi trường.
Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) là chuyên trang mua bán ô tô, xe máy mới và đã qua sử dụng được ra mắt vào đầu năm 2017. Hiện Chợ Tốt Xe đang có hơn 16 triệu lượt truy cập/tháng và 250 nghìn tin đăng/tháng. Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh thành, Chợ Tốt Xe hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Theo thống kê từ người dùng năm 2020, Chợ Tốt Xe là trang mua bán trực tuyến ô tô đã qua sử dụng được nhắc đến nhiều nhất tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.
Chợ Tốt Nhà (nha.chotot.com) được ra mắt vào giữa năm 2017 với mục tiêu trở thành sàn giao dịch bất động sản thân thiện hơn, dễ dàng sử dụng và mua bán hiệu quả hơn cho người dùng. Năm 2020, Chợ Tốt Nhà đã đạt hơn 6 triệu lượt truy cập/tháng. Với hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng và số lượng người dùng tăng hơn 30% hàng năm, mỗi một tin đăng trên Chợ Tốt Nhà đều tiếp cận được hàng triệu người mua tiềm năng, thực sự có nhu cầu tìm mua nhà đất. Chợ Tốt Nhà hiện có hơn 500.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước, được cập nhật liên tục mỗi ngày hơn 20.000 tin đăng mới, với vô vàn lựa chọn, loại hình bất động sản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua & người bán
Review Chợ Tốt
Môi trường làm việc năng động và thân thiện. Đồng nghiệp hỗ trợ nhau rất nhiều và các cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất đa dạng. (it)
Sếp tốt và mọi người đều được cấp macbook nhưng lương khởi điểm chưa cao
Công ty có trái cây ngon, học được nhiều điều hay, sếp trực tiếp tốt nhưng đánh giá nhân viên chưa chính xác