Mô tả công việc
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên cấp dưới.
- Quản lý Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (Quản lý vốn) của Phòng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt phòng (có đội nhóm là 1 lợi thế).
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.
- Có uy tín và thương hiệu cá nhân tại địa phương.
- Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, Bất động sản hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.
Quyền lợi
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Lương: Thỏa thuận, Lương từ 15- 20 triệu + Lương Kinh doanh.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
CJ OliveNetworks, là công ty tạo ra sự hài lòng và giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống và sự phát triển không ngừng của công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1995, CJ OliveNetworks đã đạt được sự hài lòng và giá trị tối đa của khách hàng thông qua việc cung cấp thành công các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống như sản xuất, phân phối, hậu cần và truyền thông, thúc đẩy sự phát triển ổn định của công ty với sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Dựa trên nhiều kinh nghiệm và khả năng tích lũy từ việc xây dựng và cung cấp hệ thống và dịch vụ CNTT, CJ OliveNetworks đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách dẫn đầu phát triển các công nghệ mới tương ứng với các xu hướng CNTT mới nhất bao gồm nguồn mở, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT). ), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều thứ khác. CJ OliveNetworks hứa hẹn sẽ phát triển thành một công ty CNTT toàn cầu thông qua những thách thức và đổi mới nhất quán.
Review CJ Olivenetworks VINA
Điều mình chưa thấy ổn là sự chênh lệnh mức lương giữa đồng nghiệp Hàn Quốc và đồng nghiệp người Việt Nam là rất lớn. (rv)
Công ty làm đúng luật lao động, bảo hiểm xã hội trả 100% theo luật, bảo hiểm sức khoẻ thêm, trợ cấp 1 triệu / tháng cơm, xăng, đt, taxi. (rv)
- Công ty trẻ, mọi người đều khá hăng hái làm việc, nhiều việc, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp từ tác phong cho đến tốc độ. (rv)