Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các chính sách và đề xuất điều chỉnh giá cũng như các khung giờ chơi thấp điểm để cải thiện các sản phẩm/ưu đãi Gôn nhằm thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Khảo sát thị trường, nhận định thị trường và các chiến lược kinh doanh để cùng Khối gôn đưa ra các chương
trình kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm.
- Phối hợp với team Truyền thông, Marketing Tập đoàn nhằm quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh sân gôn.
- Phối hợp với bộ phận Lễ Tân – Thu Ngân, tư vấn cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về đặt chỗ chơi gôn, về các gói chơi Gôn, chương trình khuyến mại phù hợp nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Chăm sóc Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quyền lợi, giá chơi Gôn và các chính sách áp dụng tại Sân Gôn.
- Tìm kiếm Khách hàng và bán thẻ Hội viên để hoàn thành tốt và vượt các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức các sự kiện gôn do sân Tổ chức hoặc các sự kiện từ BTC giải.
- Chăm sóc khách hàng VIP.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh và đào tạo nhân viên định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học trở lên du lịch, Ngoại ngữ, ....
- Chuyên ngành (Major): Kinh tế, QTKD, Marketing, Quản trị
- Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại sân golf/resort/hotel 5* trở lên
- Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức chuyên môn liên quan
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (biết Ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 36
- Lương: Cạnh tranh
CJ OliveNetworks, là công ty tạo ra sự hài lòng và giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống và sự phát triển không ngừng của công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1995, CJ OliveNetworks đã đạt được sự hài lòng và giá trị tối đa của khách hàng thông qua việc cung cấp thành công các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống như sản xuất, phân phối, hậu cần và truyền thông, thúc đẩy sự phát triển ổn định của công ty với sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Dựa trên nhiều kinh nghiệm và khả năng tích lũy từ việc xây dựng và cung cấp hệ thống và dịch vụ CNTT, CJ OliveNetworks đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách dẫn đầu phát triển các công nghệ mới tương ứng với các xu hướng CNTT mới nhất bao gồm nguồn mở, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT). ), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều thứ khác. CJ OliveNetworks hứa hẹn sẽ phát triển thành một công ty CNTT toàn cầu thông qua những thách thức và đổi mới nhất quán.
Review CJ Olivenetworks VINA
Điều mình chưa thấy ổn là sự chênh lệnh mức lương giữa đồng nghiệp Hàn Quốc và đồng nghiệp người Việt Nam là rất lớn. (rv)
Công ty làm đúng luật lao động, bảo hiểm xã hội trả 100% theo luật, bảo hiểm sức khoẻ thêm, trợ cấp 1 triệu / tháng cơm, xăng, đt, taxi. (rv)
- Công ty trẻ, mọi người đều khá hăng hái làm việc, nhiều việc, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp từ tác phong cho đến tốc độ. (rv)