Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
-TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
CJ OliveNetworks, là công ty tạo ra sự hài lòng và giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống và sự phát triển không ngừng của công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1995, CJ OliveNetworks đã đạt được sự hài lòng và giá trị tối đa của khách hàng thông qua việc cung cấp thành công các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống như sản xuất, phân phối, hậu cần và truyền thông, thúc đẩy sự phát triển ổn định của công ty với sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Dựa trên nhiều kinh nghiệm và khả năng tích lũy từ việc xây dựng và cung cấp hệ thống và dịch vụ CNTT, CJ OliveNetworks đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách dẫn đầu phát triển các công nghệ mới tương ứng với các xu hướng CNTT mới nhất bao gồm nguồn mở, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT). ), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều thứ khác. CJ OliveNetworks hứa hẹn sẽ phát triển thành một công ty CNTT toàn cầu thông qua những thách thức và đổi mới nhất quán.
Review CJ Olivenetworks VINA
Điều mình chưa thấy ổn là sự chênh lệnh mức lương giữa đồng nghiệp Hàn Quốc và đồng nghiệp người Việt Nam là rất lớn. (rv)
Công ty làm đúng luật lao động, bảo hiểm xã hội trả 100% theo luật, bảo hiểm sức khoẻ thêm, trợ cấp 1 triệu / tháng cơm, xăng, đt, taxi. (rv)
- Công ty trẻ, mọi người đều khá hăng hái làm việc, nhiều việc, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp từ tác phong cho đến tốc độ. (rv)