Mô tả công việc
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Hỗ trợ tổ chức và vận hành các buổi hội thảo trực tuyến trên nền tảng Webinar (nền tảng đào tạo và họp trực tuyến).
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ: Vmix, Adobe Premiere, Camtasia,...
Sử dụng tốt Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Có kiến thức về hệ thống âm thanh: chuẩn dây âm thanh và các kết nối.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc, đi công tác tỉnh.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Có kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Đa Phương Tiện, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CJ OliveNetworks, là công ty tạo ra sự hài lòng và giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống và sự phát triển không ngừng của công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1995, CJ OliveNetworks đã đạt được sự hài lòng và giá trị tối đa của khách hàng thông qua việc cung cấp thành công các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống như sản xuất, phân phối, hậu cần và truyền thông, thúc đẩy sự phát triển ổn định của công ty với sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Dựa trên nhiều kinh nghiệm và khả năng tích lũy từ việc xây dựng và cung cấp hệ thống và dịch vụ CNTT, CJ OliveNetworks đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách dẫn đầu phát triển các công nghệ mới tương ứng với các xu hướng CNTT mới nhất bao gồm nguồn mở, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT). ), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều thứ khác. CJ OliveNetworks hứa hẹn sẽ phát triển thành một công ty CNTT toàn cầu thông qua những thách thức và đổi mới nhất quán.
Review CJ Olivenetworks VINA
Điều mình chưa thấy ổn là sự chênh lệnh mức lương giữa đồng nghiệp Hàn Quốc và đồng nghiệp người Việt Nam là rất lớn. (rv)
Công ty làm đúng luật lao động, bảo hiểm xã hội trả 100% theo luật, bảo hiểm sức khoẻ thêm, trợ cấp 1 triệu / tháng cơm, xăng, đt, taxi. (rv)
- Công ty trẻ, mọi người đều khá hăng hái làm việc, nhiều việc, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp từ tác phong cho đến tốc độ. (rv)