Mô tả công việc
- Thực hiện và đảm bảo mục tiêu bán hàng đề ra
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trong thời gian ngắn và dài hạn tại các điểm bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, tăng số lượng điểm bán hàng
- Quản lý việc trưng bày, POSM ở mỗi điểm bán hàng nhằm tối ưu hóa sự nhận diện thương hiệu
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đối tác
- Thực hiện báo cáo và phân tích định kỳ
- Các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc bán hàng thị trường
- Có xe máy, bằng lái, điện thoại smartphone
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép năm + 11 ngày nghỉ lễ, tết
Được review hàng năm
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....