Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng trong khu vực được bàn
giao thông qua việc đi thị trường và tìm kiếm online.
- Chăm sóc các khách cũ.
- Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã làm những ngành nghề xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, nhã nhặn, điềm tĩnh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đào tạo phát triển đội nhóm.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, tinh thần trách nghiệm cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề khi có sự cố.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc vui, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến làm trưởng tuyến, trưởng bộ phận, được tham gia đào tạo
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....