Mô tả công việc
Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
Đảm bảo vệ sinh trong khu vực ăn uống và bếp;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, không có hình xăm, yêu thích công việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ miễn phí;
Làm việc trong môi trường năng động, giúp nhân viên phát triển kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý công việc;
Cơ hội phát triển và thăng tiến lên vị trí Store Manager rõ ràng.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động do Quản lý sắp xếp mỗi tuần.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....