Mô tả công việc
Ghi nhận thông tin bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại điểm bán.
Tư vấn bán hàng sản phẩm của hãng
T6- T7- CN (09h00- 18h00)
T2- T5 (09h00- 16h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần tại ĐMX: Ca hành chính, tuần off 1 ngày
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Đối với khu vực Long An: Yêu cầu NAM cao 1m65, NỮ cao 1m55 trở lên
- Nam/nữ độ tuổi 18- 28.
- Có kinh nghiệm điện máy
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia các sự kiện hàng quý và hàng năm của công ty
- Tham gia team building, phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:40:03
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....