Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Địa điểm làm việc:
Thái Nguyên
Vĩnh Phúc
Bắc Kạn
Bắc Giang
Hưng Yên
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Kỹ năng:
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Tính toán nhanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Một số yêu cầu khác:
Có xe máy và bằng lái.
Sức khoẻ tốt
Quyền lợi
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 21:50:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....